NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI CHI NHÁNH NGHỆ AN

Lượt xem: 602

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tư vấn sản phẩm và bán hàng theo nhu cầu của KH trực tiếp tại Showroom.
  • Tiếp nhận nhu cầu KH qua điện thoại, website của công ty
  • Nắm bắt tình hình kinh doanh tại showroom, cập nhật mã sản phẩm mới.
  • Kiểm tra cách trưng bày sản phẩm tại showroom
  • Làm báo cáo kinh doanh theo kỳ
  • Một số công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

  YÊU CẦU HỌC VẤN, KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, Đại học chuyên ngành kinh doanh, Thương mại, Ngoại thương, Marketing, Kỹ thuật hoặc các chuyên ngành khác tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc với nhiều nhóm khách hàng đa dạng
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng

YÊU CẦU NĂNG LỰC

  • Giới tính nữ, hình thức ưa nhìn
  • Kỹ năng máy tính tốt: Word, Excel, PowerPoint
  • Có khả năng giao tiếp tốt, kết nối với khách hàng nhanh chóng;
  • Có khả năng sắp xếp khối lượng công việc lớn, thời gian linh hoạt;
  • Có khả năng nắm bắt nhanh, tuân thủ hướng dẫn chặt chẽ, chi tiết;

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Thu nhập 7 triệu – 15 triệu + % doanh số, không hạn chế thu nhập.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động trong một công ty đang phát triển nhanh và nhiều cơ hội thăng tiế
  • Thưởng các ngày lễ trong năm và tết cuối năm, tham quan, nghỉ mát hàng năm.
  • Chính sách thâm niên, được xét nâng lương đinh kỳ hàng năm. 
  • Được đào tạo nâng cao năng lực + nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH,BHTN, phép năm, … theo quy định của Luật lao động .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công ty: Công Ty TNHH Sản xuất Cơ điện và TM Phương Linh – Chi nhánh Nghệ An
  • Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Email: hr@phuonglinh.vn; web: phuonglinh.vn
  • Địa điểm làm việc: Số 7A Phố Mai Hắc Đế, Phường Quán Bàu, Thành phố Vinh, Tính Nghệ An