Danh mục

NHÂN VIÊN TRADE MARKETING

Lượt xem: 300

Mô tả công việc

  • Triển khai công tác liên quan đến thị trường kênh Online, Offline, tại điểm bán nhằm hỗ trợ bộ phận kinh doanh phát triển doanh số, mở rộng thị trường đại lý qua các hoạt động như triển khai hoạt động truyền thông, xúc tiến bán hàng trên các kênh BTL.
  • Quản lý, sản xuất và cung cấp các công cụ, dụng cụ hỗ trợ cho kinh doanh đi giao dịch( Sale kits: Catalogue, Profile, tờ rơi...) và kiểm soát thông tin sản phẩm trên các ấn phẩm truyền thông online và offline, trong tài liệu đào tạo, ... để điều chỉnh nếu cần.
  • Nghiên cứu, đề xuất, quản lý và lên phương án để triển khai các công cụ, vật dụng trưng bày hình ảnh sản phẩm tại điểm bán(POSM), đồng thời phát triển hệ thống nhận diện thương hiệu trên các kênh Offine( biển đại lý, biển xe văn phòng, xe bus, biển ốp tường, biển công trình, Billboard, Roadshow, Frame media...)
  • Tham mưu cho Trưởng phòng và lên kế hoạch tổ chức triển khai các hoạt động xúc tiến bán hàng gồm triển lãm, các sự kiện hội thảo, hội nghị khách hàng, các hoạt động truyền thông để tiếp cận và tìm kiếm các tập khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi các số liệu kinh doanh hàng tháng, các kênh truyền thông của kinh doanh để đề xuất, tham vấn cho Trưởng phòng xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mại, hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh, các lưu ý khi triển khai các hoạt động truyền thông, thị trường cần quan tâmThực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh; Marketing thương mại điện tử...
  • Yêu cầu Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kinh nghiệm triển khai các hoạt động và chương trình khuyến mại, Activation, Event, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
  • Am hiểu về các chất liệu, vật liệu quảng cáo
  • Có kỹ năng xây dựng mạng lưới quan hệ với đối tác, khách hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành cơ điện, kỹ thuật, cơ khí,...
  • Có kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc và làm việc theo nhóm
  • Có kỹ năng tổng hợp, phân tích, trình bày báo cáo
  • Có khả năng thu nhập và quản lý lưu trữ số liệu, dữ liệu
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận: Lương cứng từ 13-18tr++ (Chưa bao gồm hoa hồng theo doanh số)
  • Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
  • Xem xét điều chỉnh lương hàng năm, theo năng lực và thâm niên
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Thưởng năm và các loại phúc lợi lễ tết, thăm hỏi
  • Teambuilding hàng năm
  • Cơ hội phát triển sự nghiệp lâu dài bền vững
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty

Địa điểm làm việc

  • Biệt thự M08-L14.Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00). Nghỉ 2 chiều thứ 7/tháng

Cách thức ứng tuyển

  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự. Email: hr@phuonglinh.vn. Hotline: 0901 775 748