Phương Linh đang từng bước khẳng định vị thế và sự chuyên nghiệp của mình khi không còn là một doanh nghiệp sản xuất và bán hàng đơn thuần. Việc đào tạo kỹ năng cho nhân viên đang là hoạt động được đẩy mạnh tại đây, ít nhất một tháng một khóa học.
Mới đây, khóa đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp dưới sự dẫn dắt, tổ chức của CEO Trần Văn Lê đã được diễn ra tại chính văn phòng Dương Nội và thành công rực rỡ khi sau buổi học, các học viên đều bừng lên khi thế bán hàng và đúc rút được những kinh nghiệm để sẵn sàng cho một mùa bùng nổ doanh sổ.
Người thực hiện đào tạo: CEO Trần Văn Lê – Giám đốc công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh, người được mệnh danh “vua quạt Công nghiệp Việt Nam”.
Mục tiêu đào tạo
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục;
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng;
- Trang bị cho nhân viên những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
Đối tượng tham gia
- Ban lãnh đạo của Phương Linh và tập thể các phòng kinh doanh, phòng Marketing…
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng,..
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
Một khóa học bổ ích và cần thiết hàng tháng, hàng tuần
Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Nhân viên kinh doanh đỉnh cao giờ đây phải trở thành một “nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số – Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng.
Theo CEO, diễn giả Trần Văn Lê, có những bí quyết sau để trở thành người bán hàng chuyên nghiệp:
Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm – Tìm kiếm khách hàng tiềm năng – Tạo sự khác biệt – Tiếp cận trực tiếp – Xây dựng quan hệ bền chặt – Thăm dò kỹ – Nghe nhiều hơn nói – Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp – Chân thành và thực sự đam mê.
Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp do CEO Trần Văn Lê trực tiếp đứng lớp giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta.
Đây là những giờ phút ý nghĩa và thiết thực mà tập thể Phương Linh luôn mong muốn. Bởi những khóa học như thế này thật sự cần thiết với quan điểm và xu thế kinh doanh vững chãi trong thời hiện đại: Học không bao giờ là thừa, luôn phấn đấu để dẫn đầu ngay cả khi đang dẫn đầu!