Phương Linh đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhân viên kinh doanh

Lượt xem: 24

Nhằm nâng cao kiến thức và chất lượng đội ngũ Quản lý, nhân viên kinh doanh và nhân viên marketing, ngày 5/12 vừa qua Công ty Phương Linh đã tổ chức đào tạo kỹ năng bán hàng và giải đáp các câu hỏi cho các CBNV Phương Linh. 
Lần đào tạo này CBNV Phương Linh vinh dự được chính Giám đốc Trần Văn Lê phụ trách với sự tham gia của toàn bộ các đồng chí Phó giám đốc trung tâm, các Trưởng phòng, Trưởng bộ phận, nhân viên kinh doanh khối bán lẻ và khối dự án và nhân viên Marketing.

Với những chia sẻ chân thành tận sâu trong đáy lòng của vị giám đốc trẻ Trần Văn Lê về những gian truân, cơ cực mà giám đốc đã trải qua và ý chí vươn lên không ngừng bằng chính bàn tay và khối óc của mình, buổi đào tạo đã giúp cho CBNV thêm nghị lực để cố gắng không ngừng trong công việc, luôn lạc quan và coi mọi khó khăn là trải nghiệm.

Theo như buổi đào tạo, GĐ. Trần Văn Lê chia sẻ bán hàng vừa là kỹ năng vừa là nghệ thuật, muốn trở thành một nhân viên bán hàng thành công, điều đầu tiên mỗi NVKD cần là phải thực sự đam mê, nhiệt huyết với chính công việc bán hàng của mình: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn”.

 

Một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp cần trang bị cho mình những kiến thức như:
+ Hiểu rõ sản phẩm chính và các sản phẩm phụ liên quan.
+ Luôn luôn thấu hiểu, lắng nghe, chia sẻ và sẵn sàng phục vụ khách hàng. 
+ Chủ động trong việc tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, nhu cầu khách hàng mới.
+ Không ngừng trau dồi kiến thức cơ bản về kỹ năng bán hàng như giao tiếp trong bán hàng, nắm bắt tâm lý khách hàng, khả năng trình bày tốt về sản phẩm – dịch vụ, khả năng đàm phàn và thuyết phục khách hàng thành công.
+….
Nếu mỗi NVKD luôn cố gắng học hỏi, hội tụ đầy đủ các yếu tố trên, chắc chắn sẽ bán hàng thành công hơn cả mong đợi.

Buổi đào tạo này còn là cơ hội để GĐ.Trần Văn Lê và Ban lãnh đạo Phương Linh cùng lắng nghe mọi khó khăn tồn đọng, thắc mắc và giải đáp các câu hỏi của CBNV trong quá trình bán hàng thực tế như: làm thế nào để chinh phục các khách hàng khó tính, làm thế nào để khiến khách hàng tin tưởng, hài lòng hay cách giảm thiểu chu trình bán hàng để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.

Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế này, buổi học Kỹ năng bán hàng của Phương Linh đã giúp cho học viên giải quyết được những khó khăn, trở ngại trong hoạt động kinh doanh, bán hàng một cách chuyên sâu và hiệu quả, mang tính ứng dụng cao. 
CBNV Phương Linh không ngừng học hỏi và đổi mới để nâng cao tinh thần làm việc, mang đến cho khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng hoàn hảo.