Tuyển dụng Quản lý Showroom

Lượt xem: 726

TUYỂN VỊ TRÍ QUẢN LÝ SHOWROOM

1. Mô tả chi tiết công việc

- Quản lý các hoạt động của Showroom 
- Lập kế hoạch triển khai kinh doanh bán hàng theo định hướng, mục tiêu của BGĐ.

- Lên kế hoạch mở rộng thị trường và kết nối đại lý, nhà phân phối.

- Chủ động thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng; xây dựng cơ chế cho khách hàng thân thiết trình  BGĐ.

- Đề xuất, tham mưu cho BGĐ về chiến lược giá, các giải pháp tối ưu về chính sách bán hàng theo từng thời kỳ.

- Theo dõi kiểm tra việc làm báo giá, làm các thủ tục bán hàng cho khách hàng.

- Tổng hợp giá cả thị trường và giá cả của đối thủ cạnh tranh để có phương án đề xuất kinh doanh hợp lý.

- Tổ chứcthực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.

- Đốc thúc các nhân viên trong bộ phận thu hồi công nợ đúng hạn.

- Theo dõi việc thực hiện chu đáo chính sách chiết khấu, hoa hồng và các chính sách khác của công ty đối với khách hàng.

- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của bộ phận bán hàng đảm bảo tiến độ kế hoạch và chịu trách nhiệm trước BGĐ về kết quả hoạt động KD bán hàng.

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để thực hiện tốt công việc của bộ phận.

- Phân công công việc, giám sát và đánh giá nhân viên bán hàng.

- Đào tạo và phát triển nhân viên mới; hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên mới (nếu có).

- Quản lý công tác thực hiện nội quy quy chế công ty của nhân viên tại Showroom Trường Chinh.

- Lưu hồ sơ, văn bản giấy tờ theo quy định.

- Tham gia các công việc khác theo yêu cầu khi có phát sinh.

2. Quyền lợi được hưởng    
- Chế độ lương: hấp dẫn tùy thuộc vào năng lực khi phỏng vấn.

- Chế độ thưởng: Được hưởng cơ chế thưởng doanh số theo quy định Công ty.

- Chế độ khác: Được hưởng các chế độ phúc lợi, được đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật sau thời gian thử việc.
- Được tạo điều kiện làm việc tốt nhất để phát huy năng lực.

3. Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

- Am hiểu về các sản phẩm của công ty Phương Linh sản xuất.

- Am hiểu về tình hình thị trường tiềm năng của sản phẩm.

- Có kinh nghiệm trong công tác quản lý.
- Giao tiếp, đàm phán tốt, khả năng thuyết phục cao

- Có thể làmviệc theo nhóm hoặc làm việc độc lập.

- Phán đoán, kết luận vấn đề nhanh và chính xác.

4. Yêu cầu khác

  • Tuổi: Từ 28-35 tuổi
  • Giới tính: Nam/nữ

5. Hồ sơ

- Đơn xin việc 
- 3 Hình 3x4 chụp trong 3 tháng. 
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, đầy đủ. 
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. 
- Các bằng cấp có liên quan. 
- Hồ sơ phỏng vấn chỉ cần nộp bộ photo, Công ty không hoàn trả hồ sơ cho ứng viên không đạt yêu cầu.

 - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, gửi kèm file hay trực tiếp đến công ty.

6. Liên hệ

Tên liên hệ: Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và TM Phương Linh.

Địa chỉ: Phòng B, tầng 6, tháp A, số18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội, Việt Nam.

Nguời liên hệ: Nguyễn Thị Ngân.

Điện thoại: 04.35558875/0912183081.

 E-mail: hr@phuonglinh.vn.

7. Hạn nộp hồ sơ: 

15/7/2016