Ngày 5/10 tại Hà Nội, CLB Trí thức và doanh nhân trẻ Lam Hồng đã tổ chức tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân dịp kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).
“Thương hiệu cá nhân không chỉ gắn liền với doanh nghiệp mà còn là sự phản ánh chính những giá trị cốt lõi mà doanh nhân tin tưởng và thực hiện mỗi ngày.” Đây chính là khẳng định của ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh tại tọa đàm "Thương hiệu cá nhân cho lãnh đạo" nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) vừa được CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng tổ chức thành công tại Hà Nội. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của CLB Trí thức và Doanh nhân trẻ Nghệ An tại Hà Nội.
Câu lạc bộ Trí thức và Doanh nhân trẻ Lam Hồng giúp kết nối trí thức và doanh nhân trẻ người Nghệ Tĩnh tại Hà Nội,nhằm mang những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và góp phần làm giàu cho xã hội
Trong tọa đàm, ông Trần Văn Lê, Chủ tịch Tập đoàn Phương Linh - thương hiệu hàng đầu về quạt công nghiệp, máy- hệ thống hút lọc bụi tại Việt Nam (hay còn được biết đến với thương hiệu “Vua quạt đất Bắc”) đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân.
Theo Ông Trần Văn Lê, biệt danh “Vua quạt đất Bắc”, không chỉ là người sáng lập mà còn là linh hồn của Tập đoàn Phương Linh. Với tầm nhìn chiến lược và sự đam mê mãnh liệt với ngành công nghiệp chủ lực, ông đã từ tâm sức của mình đưa Phương Linh từ một cơ sở sản xuất nhỏ trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp tại Việt Nam.
Diễn giả Trần Văn Lê nổi bật tại buổi tọa đàm khi chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về việc xây dựng thương hiệu cá nhân
Sự ảnh hưởng của ông Lê không chỉ thể hiện qua sự lớn mạnh ấn tượng của tập đoàn Phương Linh mà còn ở những giá trị nhân văn mà ông mang lại cho cộng đồng. Cùng những thành tựu đã đạt được, ông luôn đặt sự cống hiến cho xã hội lên hàng đầu, tin rằng một thương hiệu vững mạnh phải gắn liền với những giá trị cốt lõi và tinh thần phụng sự, với khách hàng, với cộng đồng. Với ông Lê thành công không chỉ đo bằng lợi nhuận mà còn bằng sự tạo dựng niềm tin và giá trị cho cộng đồng. Ông khẳng định rằng, thương hiệu Phương Linh không chỉ là sản phẩm mà còn là cam kết về chất lượng và uy tín, phản ánh đúng những gì mà ông và đội ngũ của mình đã nỗ lực.
Trên hành trình chinh phục những đỉnh cao mới, Ông Lê còn là một tấm gương cho các doanh nhân trẻ, truyền cảm hứng và động lực để họ không ngừng phấn đấu, khẳng định thương hiệu cá nhân của mình trong thế giới kinh doanh đầy cạnh tranh.
Cùng theo dõi những hình ảnh trong buổi chia sẻ để thấy được lãnh đạo chính là "đại sứ thương hiệu" của doanh nghiệp.
Thành công trong xây dựng thương hiệu cá nhân không chỉ đo bằng tài chính, mà còn là sự cống hiến cho cộng đồng và giá trị nhân văn mà mỗi người lãnh đạo mang lại - CEO Phương Linh chia sẻ
Tọa đàm không chỉ mang lại kiến thức thiết thực mà còn truyền cảm hứng cho các doanh nhân trẻ trong hành trình khẳng định thương hiệu cá nhân của mình.
Lãnh đạo chính là “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp, ngoài trí tuệ và năng lực trong kinh doanh thì uy tín và đạo đức kinh doanh của người lãnh đạo là yếu tố quan trọng.
Sự kiện đã thu hút sự tham dự của nhiều nguyên lãnh đạo cấp cao và 150 thành viên của câu lạc bộ, là những trí thức và doanh nhân trẻ gốc Nghệ An đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.
Tham khảo thêm các báo chí đưa tin về sự kiện:
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
PHƯƠNG LINH - TĂNG GIÁ TRỊ VỮNG NIỀM TIN